ICC WEBBOARD
Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร - Printable Version

+- ICC WEBBOARD (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc)
+-- Forum: ENG Monthly Service Award (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc/forum-49.html)
+--- Forum: ENG Monthly Service Award 2023 (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc/forum-50.html)
+---- Forum: Service Case All (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc/forum-52.html)
+---- Thread: Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร (/thread-154.html)



Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร - Anuchit_96 - 03-05-2023

ปัญหำที่พบ

การปฏิบัตรงานของเจ้าหน้าบางครั้ง ทางเจ้าเจ้าหน้าที่เองอาจไม่สะดวกที่จะประสานงานทางโทรศัพท์อาจจะเกิดจากปัจจัยหลายๆอย่างที่ไม่อาจที่จะเข้าใจได้ในขณะที่เกิดปัญหางานบัตร ไม่ว่าจะมาจากเครื่องพิมพ์ วัสดุบัตร หรือแม้กระทั้งความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่เอง สุดท้ายแก้ปัญหาเองโดยการพิมพ์ใบใหม่ โดยที่ไม่ได้นามาพิจารณาเลยว่าบัตรใบนั้นสามารถที่จะมาพิมพ์แก้ใขได้อีกหรือไม่

วัตถุประสงค์การสร้างกลุ่ม LineLineLineLine

-ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏบัตรงานโดยตรงผ่านช่องทางดังกล่าว
-แก้ปัญหาได้รวดเร็ว
-ช่องทางการสื่อสาร แนะนาวิธีการต่างๆ พูดคุยวิเคระห์ปัญหา นาไปสู่วิธีการแก้ปัญหา
-สานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน