![]() |
Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร - Printable Version +- ICC WEBBOARD (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc) +-- Forum: ENG Monthly Service Award (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc/forum-49.html) +--- Forum: ENG Monthly Service Award 2023 (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc/forum-50.html) +---- Forum: Service Case All (https://www.controldata.co.th/mpsicc/bicc/forum-52.html) +---- Thread: Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร (/thread-154.html) |
Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร - Anuchit_96 - 03-05-2023 ปัญหำที่พบ การปฏิบัตรงานของเจ้าหน้าบางครั้ง ทางเจ้าเจ้าหน้าที่เองอาจไม่สะดวกที่จะประสานงานทางโทรศัพท์อาจจะเกิดจากปัจจัยหลายๆอย่างที่ไม่อาจที่จะเข้าใจได้ในขณะที่เกิดปัญหางานบัตร ไม่ว่าจะมาจากเครื่องพิมพ์ วัสดุบัตร หรือแม้กระทั้งความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่เอง สุดท้ายแก้ปัญหาเองโดยการพิมพ์ใบใหม่ โดยที่ไม่ได้นามาพิจารณาเลยว่าบัตรใบนั้นสามารถที่จะมาพิมพ์แก้ใขได้อีกหรือไม่ วัตถุประสงค์การสร้างกลุ่ม LineLineLineLine -ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏบัตรงานโดยตรงผ่านช่องทางดังกล่าว -แก้ปัญหาได้รวดเร็ว -ช่องทางการสื่อสาร แนะนาวิธีการต่างๆ พูดคุยวิเคระห์ปัญหา นาไปสู่วิธีการแก้ปัญหา -สานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน |