24-02-2023, 08:03 AM
(This post was last modified: 24-02-2023, 08:13 AM by Noomjang_APP.)
การเพิ่มข้อมูล
เมื่อเข้าสู่หน้าจอโปรแกรม ให้ทำการระบุข้อมูล ประเภทลูกค้า ,ศูนย์ภาค ,จังหวัด ,หน่วยงาน ,เลขที่สัญญา และจำนวนอุปกรณ์ที่ต้องการบันทึก
เมื่อทำการบันทึกข้อมูลครบแล้ว กดที่ click โปรแกรมจะดึงรายการจำนวนอุปกรณ์ที่จะบันทึกมาให้ตามจำนวนที่บันทึก ให้ทำการบันทึกกลุ่มอุปกรณ์ ,ประเภทอุปกรณ์ ,P/N และจำนวนให้ถูกต้องตรงตามสัญญา
เมื่อทำการบันทึกข้อมูลครบถ้วยแล้ว กดบันทึก รายการที่ทำการบันทึกไป จะแสดงอยู่ด้านล่างของหน้าจอตามรูป ถือว่าบันทึกข้อมูลเรียบร้อย
หลักจากที่ทำการบันทึกข้อมูลเรียบร้อย ให้ไปทำการจัดเก็บรายการอุปกรณ์ลูกค้าเข้าระบบที่เมนู Job -->ปรับปรุงรายการอุปกรณ์ --> เพิ่ม/ลบ อุปกรณ์ลูกค้า จึงจะถือว่าการเพิ่มรายการอุปกรณ์เสร็จสมบูรณ์
เมื่อเข้าสู่หน้าจอโปรแกรม ให้ทำการระบุข้อมูล ประเภทลูกค้า ,ศูนย์ภาค ,จังหวัด ,หน่วยงาน ,เลขที่สัญญา และจำนวนอุปกรณ์ที่ต้องการบันทึก
เมื่อทำการบันทึกข้อมูลครบแล้ว กดที่ click โปรแกรมจะดึงรายการจำนวนอุปกรณ์ที่จะบันทึกมาให้ตามจำนวนที่บันทึก ให้ทำการบันทึกกลุ่มอุปกรณ์ ,ประเภทอุปกรณ์ ,P/N และจำนวนให้ถูกต้องตรงตามสัญญา
เมื่อทำการบันทึกข้อมูลครบถ้วยแล้ว กดบันทึก รายการที่ทำการบันทึกไป จะแสดงอยู่ด้านล่างของหน้าจอตามรูป ถือว่าบันทึกข้อมูลเรียบร้อย
หลักจากที่ทำการบันทึกข้อมูลเรียบร้อย ให้ไปทำการจัดเก็บรายการอุปกรณ์ลูกค้าเข้าระบบที่เมนู Job -->ปรับปรุงรายการอุปกรณ์ --> เพิ่ม/ลบ อุปกรณ์ลูกค้า จึงจะถือว่าการเพิ่มรายการอุปกรณ์เสร็จสมบูรณ์