Thread Rating:
  • 4 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Sep_52_ES5_QR Service Recorded
#1
Service Case Lampang 2 nd.
          จากการปฏิบัติงานตามรอบ p.m. ประจำทุกๆเดือน ในปี 2566 นี้ ได้มีการบำรุงรักษาทำความสะอาด(p.m.) และการแก้ไขปัญหาที่จุดบริการ (c.m.)ในทุกๆอุปกรณ์ ที่เราดูแลอยู่ ในที่นี้ขอยกกรณี เครื่องพิมพ์บัตรประชาชน ที่ใช้ชื่อว่า Matica MC660 ซึ่งตั้งแต่ติดตั้งจนถึงปัจจุบัน ได้มีการ Update อุปกรณ์ Update Firmware หลายครั้ง และบางเครื่องก็ชำรุดจากการใช้งาน มีอาการเสียหลากหลายอาการ  เป็นเหตุให้บางครั้งทางช่างก็ไม่สามารถจะจดจำได้ทั้งหมดว่า เครื่องไหนเคยเสียอาการอะไรมาแล้วบ้าง? ได้เปลี่ยนอุปกรณ์ตรงจุดไหนบ้าง?
      หากมีการบันทึกข้อมูลการ Service, Update Firmware เป็นเหมือนกับประวัติของเครื่องนั้นๆ จะช่วยให้ช่างมีข้อมูลในการปฏิบัติงาน บทความนี้ จะนำทุกท่านไปสู่การทำงานเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ครับผม

วัตถุประสงค์
1. เพื่ออำนวยความสะดวก ต่อการปฏิบัติงานของทีมงาน
2. ใช้เวลาในการปฏิบัติงาน ให้น้อยลง คือ รวดเร็ว
3. ถ้ามีข้อมูลที่แม่นยำ และสถิติในอดีต ส่งผลดีกับคุณภาพงานยิ่งขึ้น
4. ส่งเสริมการพัฒนาทีมงาน ให้ลูกค้ามองว่าเรา มีความน่าเชื่อถือ เป็นมืออาชีพ
5. คิดหาวิธีแนวทาง ที่สนับสนุนงานทำงานให้มีประสิทธิภาพ

รับชม ได้ทางลิ้งนี้ ครับผม
https://www.canva.com/design/DAFwGJyTAy8...tXMRA/view

ขอบคุณทุก กำลังกาย กำลังใจ
" เข้มแข็ง และ มีเกียรติ "


Attached Files Image(s)
   
Reply


Messages In This Thread
Sep_52_ES5_QR Service Recorded - by Zamp_R5 - 06-10-2023, 10:06 AM
RE: Sep_52_ES5_QR Service Recorded - by Beer_52 - 09-10-2023, 02:24 AM

Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)