Thread Rating:
  • 2 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Jun_8X_ES8_ใส่ใจทุกเรื่องเพื่อลดบัตรเสีย
#1
Heart 
Smile Smile  ปรับพฤติกรรมของลูกค้าในส่วนการจับบัตรในส่วนที่เราแนะนำได้ 

ติดรูปแนะนำให้ลูกค้า เอ๊ะ

ยังไม่ทำตามส่งรูปทาง Line

สอบทวนทุกครั้งเมื่อเข้าหน้างาน

   
[attachment=484]

[attachment=482]


Attached Files Image(s)
   

.pdf   Jun_8X_ES8_ใส่ใจทุกเรื่องเพื่อลดบัตรเสีย.pdf (Size: 1.34 MB / Downloads: 20)
Reply


Messages In This Thread
Jun_8X_ES8_ใส่ใจทุกเรื่องเพื่อลดบัตรเสีย - by Boonlerd_R8 - 08-07-2024, 10:21 AM

Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)