Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Jul_Aug_Sep_ES5_Car Reports by Slack
#2
Lightbulb 
Innovation ENG's 2PI Challenge for Change 2025
          CDT ES5 มีการจัดการเซอร์วิสรถยนต์ ที่เป็นระบบ เพื่อให้ค่าใช้จ่ายอยู่ในงบประมาณ เดิมทีได้ทำการบันทึกด้วย Google Sheet เพื่อแสดงคิวการจอง และราคา ยอดค่าใช้จ่ายรายปีรายเดือนในแต่ละรายการ โดยเริ่มใช้มาตั้งแต่ปี 2565 
          เนื่องจากในปัจจุบันมีการใช้งาน Slack ในการสื่อสาร การแจ้งเตือนข้อมูลต่างๆภายในองค์กร และมีการอบรม เทคโนโลยี AI นวัตกรรมทางไอที ต่างๆ จึงเห็นว่าน่าจะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาประยุกต์ใช้งานให้เกิดประโยชน์ ครับผม

วัตถุประสงค์
1. เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ENG's 2PI Challenge for Change 2025 นำเสนอผลงาน จากแนวคิดที่ได้จากการทำงาน 
2. เรียนรู้การใช้งาน application ต่างๆพัฒนาทักษะ ให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงฝึกการประยุกต์ใช้ AI เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น
3. นำความรู้ที่ได้จากหลักสูตรอบรมต่างๆที่บริษัทได้จัดขึ้น มาประยุกต์ใช้กับงาน คิดสร้างสรรค์ ต่อยอดผลงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์กับองค์กร

รับชม ได้ทางลิ้งนี้ ครับผม
https://surl.li/fndibk

ขอขอบคุณทุก กำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญา
" เข้มแข็ง และ มีเกียรติ "


Attached Files Image(s)
   
Reply


Messages In This Thread
Jul_Aug_Sep_ES5_Car Reports by Slack - by Zamp_R5 - 05-08-2025, 05:33 PM
Jul_Aug_ES5_Car Reports by Slack - by Zamp_R5 - 09-09-2025, 09:50 AM

Forum Jump:


Users browsing this thread: