Thread Rating:
  • 3 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Dec_56_ES5_Easy easy
#1
Service Case Pa Yao 1st.
          จากการต่อยอดของโครงการที่เชียงใหม่ทำไว้ คือ การล้าง และเปลี่ยน เข็มพิมพ์เครื่องพิมพ์ความเร็วสูง ทำให้เกิดความคิดที่จะหาเครื่องมืออะไรสักอย่างที่ใช้งานสะดวก และรวดเร็วเข้ามาทดแทน
          ลองผิด ลองถูก จนทำให้เกิดเครื่องมือชิ้นนี้ขึ้นมา จะช่วยให้ทีมซ่อมมีความสะดวก และรวดเร็วในการปฏิบัติงานมากขึ้น บทความนี้จะนำทุกท่านไปสู่การทำงานเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ที่เรามองข้ามกันไป แต่เป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์กับทีมงานทีมบริการอย่างยิ่งใหญ่ ครับผม

วัตถุประสงค์
1. เพื่ออำนวยความสะดวก ต่อการปฏิบัติงานของทีมงานด้าน Service
2. ทีมงานด้าน Service ใช้เวลาในการปฏิบัติงาน ให้น้อยลง คือ แก้ไขปัญหาได้ไว
3. ถ้ามีเครื่องที่ดี และใช้งานง่าย จะส่งผลดีกับคุณภาพงานยิ่งขึ้น
4. ส่งเสริมการพัฒนาทีมงาน ให้ลูกค้ามองว่าเรา มีความน่าเชื่อถือ เป็นมืออาชีพ
5. คิดหาวิธีแนวทาง ที่สนับสนุนงานทำงานให้ทีมงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

รับชม ได้ทางลิ้งนี้ ครับผม
https://www.canva.com/design/DAF48n_QE8s...H-99w/view

ขอบคุณทุกๆ กำลังกาย กำลังใจ
" เข้มแข็ง และ มีเกียรติ "


Attached Files Image(s)
   
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)