06-01-2025, 09:34 AM
Service Case Chiang Mai 2 nd.
การต่อยอดจากโครงการครั้งที่แล้ว จากการแจ้งปัญหาเครื่องพิมพ์ Fargo ลูกค้า RTA มีข้อผิดพลาด เรื่องการอ่านเขียนแถบแม่เหล็ก การแก้ไขที่ผ่านคือ เน้นทำความสะอาดลูกยาง แต่ก็ใช้งานไม่นานก็แจ้งปัญหาแบบเดิมเข้ามาอีก เราก็แก้แบบเดิมๆ แต่มาวันหนึ่งเกิดความคิดที่แตกต่างออกไป เรื่องราวจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ในบทความนี้ ครับผม
วัตถุประสงค์
1. เพื่อช่วยให้เป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น
2. ทำให้ลูกค้า และทีมงาน เบาสบายใจ เมื่อการแก้ไขปัญหาแบบนี้ รวดเร็ว
3. ส่งเสริมการพัฒนาทีมงาน ภาพลักษณ์ให้ลูกค้ามองว่าเรา มีความน่าเชื่อถือ เป็นมืออาชีพ
4. ไม่หยุดคิด คิดหาวิธีแนวทาง ที่สนับสนุนงานทำงานให้ดูดี มีประสิทธิภาพ
รับชม ได้ทางลิ้งนี้ ครับผม
https://www.canva.com/design/DAGbZTRfDtI...pKqyQ/view?
ขอบคุณทุก กำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญา
" เข้มแข็ง และ มีเกียรติ "
การต่อยอดจากโครงการครั้งที่แล้ว จากการแจ้งปัญหาเครื่องพิมพ์ Fargo ลูกค้า RTA มีข้อผิดพลาด เรื่องการอ่านเขียนแถบแม่เหล็ก การแก้ไขที่ผ่านคือ เน้นทำความสะอาดลูกยาง แต่ก็ใช้งานไม่นานก็แจ้งปัญหาแบบเดิมเข้ามาอีก เราก็แก้แบบเดิมๆ แต่มาวันหนึ่งเกิดความคิดที่แตกต่างออกไป เรื่องราวจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ในบทความนี้ ครับผม
วัตถุประสงค์
1. เพื่อช่วยให้เป็นแนวทางการแก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้น
2. ทำให้ลูกค้า และทีมงาน เบาสบายใจ เมื่อการแก้ไขปัญหาแบบนี้ รวดเร็ว
3. ส่งเสริมการพัฒนาทีมงาน ภาพลักษณ์ให้ลูกค้ามองว่าเรา มีความน่าเชื่อถือ เป็นมืออาชีพ
4. ไม่หยุดคิด คิดหาวิธีแนวทาง ที่สนับสนุนงานทำงานให้ดูดี มีประสิทธิภาพ
รับชม ได้ทางลิ้งนี้ ครับผม
https://www.canva.com/design/DAGbZTRfDtI...pKqyQ/view?
ขอบคุณทุก กำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญา
" เข้มแข็ง และ มีเกียรติ "