Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แนะนำโปรแกรมเพิ่ม/แก้ไข รายการอุปกรณ์ตาม TOR
#1
โปรมแกรมเพิ่ม/แก้ไข รายการอุปกรณ์ ตาม TOR จะเป็นระบบที่ใช้เพิ่มจำนวนอุปกรณ์ในแต่ละโครงการ ซึ่งเมนูจะอยู่ที่ 
ระบบ Management --> จัดการสัญญาโครงการ --> 4.เพิ่ม/แก้ไข รายการอุปกรณ์ตาม TOR โดยสิทธิที่จะสามารถเข้าใช้งานเมนูนี้ได้แก่ 
1. OSM มีสิทธิทั้งการเพิ่มและแก้ไข
2. Admin มีสิทธิในการเพิ่มอย่างดียว

   
Reply
#2
การเพิ่มข้อมูล

เมื่อเข้าสู่หน้าจอโปรแกรม ให้ทำการระบุข้อมูล ประเภทลูกค้า ,ศูนย์ภาค ,จังหวัด ,หน่วยงาน ,เลขที่สัญญา  และจำนวนอุปกรณ์ที่ต้องการบันทึก 

   

 เมื่อทำการบันทึกข้อมูลครบแล้ว กดที่ click โปรแกรมจะดึงรายการจำนวนอุปกรณ์ที่จะบันทึกมาให้ตามจำนวนที่บันทึก ให้ทำการบันทึกกลุ่มอุปกรณ์ ,ประเภทอุปกรณ์ ,P/N และจำนวนให้ถูกต้องตรงตามสัญญา

   

เมื่อทำการบันทึกข้อมูลครบถ้วยแล้ว กดบันทึก รายการที่ทำการบันทึกไป จะแสดงอยู่ด้านล่างของหน้าจอตามรูป ถือว่าบันทึกข้อมูลเรียบร้อย 

   

หลักจากที่ทำการบันทึกข้อมูลเรียบร้อย ให้ไปทำการจัดเก็บรายการอุปกรณ์ลูกค้าเข้าระบบที่เมนู Job -->ปรับปรุงรายการอุปกรณ์ --> เพิ่ม/ลบ อุปกรณ์ลูกค้า จึงจะถือว่าการเพิ่มรายการอุปกรณ์เสร็จสมบูรณ์
Reply
#3
กรณีการแก้ไข

เมื่อเข้าสู่โปรแกรมให้ทำการระบุข้อมูลเหมือนตอนที่ทำการเพิ่มข้อมูล โปรแกรมจะทำการดึงข้อมูลตามที่เคยมีการบันทึกเอาไว้ขึ้นมาให้

   


ในรายการที่ต้องการแก้ไขให้คลิ๊กที่ ICON หลังรายการ ในรายการที่ต้องการแก้ไขข้อมูล โปรแกรมจะแสดงหน้าจอขึ้นมาให้ทำการแก้ไขข้อมูล และกดบันทึกเป็นอันเสร็จสิ้น


   

หากประเภทอุปกรณ์ที่ต้องเพิ่มไม่ครบตาม TOR สามารถทำการเพิ่มใหม่ได้ตามขั้นตอนการเพิ่ม โดยระบุแค่จำนวนที่ต้องการเพิ่มไปใหม่เท่านั้น 

กรณีที่ทำการเพิ่มอุปกรณ์และไม่แน่ใจว่า P/N ถูกต้องหรือไม่ให้สอบถามหน้างาน หรือผู้เกี่ยวข้องก่อน และหาก P/N ที่ต้องการเพิ่มเป็นอุปกรณ์ใหม่ยังไม่มีในระบบ ให้ทำการประสานแผนก LLP ก่อนทำรายการเพิ่ม/แก้ไข อุปกรณ์ตาม TOR




กรณีการรวมอุปกรณ์ จากหลายๆ สัญญา มาเป็นสัญญาเดียว ระบบนี้ยังไม่รองรับ ยังต้องแจ้งทีม ICC ดำเนินการให้ตามเดิมนะคะ
Reply


Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)