Thread Rating:
  • 1 Vote(s) - 5 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร
#1
ปัญหำที่พบ

การปฏิบัตรงานของเจ้าหน้าบางครั้ง ทางเจ้าเจ้าหน้าที่เองอาจไม่สะดวกที่จะประสานงานทางโทรศัพท์อาจจะเกิดจากปัจจัยหลายๆอย่างที่ไม่อาจที่จะเข้าใจได้ในขณะที่เกิดปัญหางานบัตร ไม่ว่าจะมาจากเครื่องพิมพ์ วัสดุบัตร หรือแม้กระทั้งความผิดพลาดของเจ้าหน้าที่เอง สุดท้ายแก้ปัญหาเองโดยการพิมพ์ใบใหม่ โดยที่ไม่ได้นามาพิจารณาเลยว่าบัตรใบนั้นสามารถที่จะมาพิมพ์แก้ใขได้อีกหรือไม่

วัตถุประสงค์การสร้างกลุ่ม LineLineLineLine

-ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏบัตรงานโดยตรงผ่านช่องทางดังกล่าว
-แก้ปัญหาได้รวดเร็ว
-ช่องทางการสื่อสาร แนะนาวิธีการต่างๆ พูดคุยวิเคระห์ปัญหา นาไปสู่วิธีการแก้ปัญหา
-สานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน


Attached Files
.pdf   Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้าที่งานบัตร.pdf (Size: 1.04 MB / Downloads: 15)
Reply


Messages In This Thread
Apr_96_ES9_แนวทางการประสานงานเจ้าหน้างานบัตร - by Anuchit_96 - 03-05-2023, 03:26 AM

Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)